20. apríl 2008

Ég var að fara að setja síðasta punktinn í lokaverkefnið mitt sem er upplýsingarit fyrir foreldra barna með einhverfu þegar ég rak augun í frétt um að Umsjónarfélagið væri að gefa félagsmönnum bókina Einhverfa -spurt og svarað sem er nýkomin út.

Ég er ekki frumkvöðull lengur búhú.

Annars hef ég engan tíma til að blogga, líf mitt skiptist bróðurlega á milli litla átvaglsins og skólans og annað situr meira og minna á hakanum. Þar til einhverntímann í maí...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel með lokapunktinn skvís. Hafðu það gott :*

Nafnlaus sagði...

Þetta getur ekki verið merkileg bók fyrst þeir eru að gefa hana. Haldu bara áfram með þitt, Helga bezt í heimi!

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel með verkefnið. Svakalega var gaman að sjá ykkur í síðustu viku - algjörir snúllar sem þið eigið!!